Cung cấp thiết bị khách sạn

Semi buffet lunch là gì?

Tiệc tự lựa chọn (Semi Buffet) sẽ mang đến cho thực khách những thức ăn đậm chất Việt Nam. Với Semi Buffet, các bạn sẽ tự chọn các đồ ăn khai vị và món tráng miệng với rất nhiều thức ăn đa dạng. Với món chính, bạn sẽ lựa chọn một món trong thực đơn và sẽ được phục vụ ở bàn bởi đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp.

Semi buffet lunch là gì?

Semi buffet lunch chính là một loại hình của tiệc buffet được tổ chức vào buổi trưa trưa cho nhân viên văn phòng, công sở, nhà hàng... Đối với loại tiệc này thì vào buổi sáng chúng ta chỉ cần ăn những món nhẹ giữ bụng để đến trưa sẽ có thể thưởng thức được nhiều món ngon hơn.

Đặc điểm này của semi buffet có thể giúp các bạn thưởng thức bữa tiệc bằng phương thức tự phục vụ và được phục vụ, rất tiện lợi và phù hợp với rất nhiều sự kiện, rất nhiều đối tượng khách hàng không giống nhau.



Semi buffet lunch có gì hấp dẫn?

Vậy loại hình semi buffet lunch này có gì hấp dẫn, về cơ bản những điểm cộng quý khách hàng tìm thấy tại tiệc buffet cũng sẽ chính là những điểm tốt của loại hình tiệc này.

Tìm hiểu thêm bài viết liên quan: Semi buffet menu là gì?

Cụ thể bạn sẽ được trải nghiệm tại nhiều địa điểm khác nhau:

Những không gian ăn uống đa dạng thời gian tổ chức cũng không giống nhau loại tiệc này có thể được tổ chức tại nhà hàng, khách sạn, trường học, văn phòng.

Thưởng thức phong phú các món ăn từ hải sản, các loại thịt, rau củ theo mùa, các loại thức uống và tráng miệng độc đáo từ semi buffet lunch.

Loại hình tiệc này có thể cùng lúc phục vụ được rất nhiều người chính vì vậy bạn có thể áp dụng nó cho các sự kiện như, cưới hỏi, liên hoan, hội thảo,…

Tạo ra nhiều điều kiện thuận lợi giao lưu, tăng thêm sự phát triển cho các mối quan hệ của các bạn vì trong những buổi tiệc này bạn và tôi có thể quen biết với nhiều người.

Thưởng thức semi buffet lunch vào thời gian nào là thích hợp?

 Tiệc Semi buffet là loại hình tiệc tự do không giới hạn về thời gian bạn có thể tổ chức vào buổi sáng, trưa hoặc tối. Thời gian linh động nên bạn muốn setup lúc nào cũng được, thưởng thức buổi trưa thì cũng gặp nhiều bất lợi do có nhiều người họ sẽ ăn no vào buổi sáng nên sẽ không thưởng thức được nhiều do đầy bụng. Vậy nên hãy thưởng thức vào buổi tối vì lúc này quý khách hàng có nhiều thời gian hơn, nên việc ăn uống trở nên thoải mái, quý khách có thể ăn được nhiều hơn, trò chuyện vui vẻ hơn trong suốt buổi tiệc. 

Tiệc Semi buffet này có quầy thức ăn tự lựa chọn bao gồm đa dạng các món salad, cơm cuộn, các loại bánh mì, bơ, sữa chua, bánh ngọt, và nhiều loại trái cây, giúp thực khách kích thích vị giác và khởi đầu bữa ăn với đầy sự hứng khởi.




Hy vọng khi đọc xong bài viết của thietbikhachsan sẽ giúp các bạn có thể hiểu semi buffet lunch là như thế nào, tiệc semi buffet được hiểu ở đây là loại tiệc được kết hợp cả kiểu phục vụ của tiệc truyền thống, nên bạn sẽ được phục vụ khi bạn cần.

0 Bình luận cho: "Semi buffet lunch là gì?"

Back To Top